0903128663

597 quốc lộ 51, Hương Sơn, Long Hương, TP. Bà Rịa, Bà Rịa-Vũng Tàu

trang chủ tin tức xe Toyota Innova 2023 đời mới liên tục “cháy hàng”, bao giờ ra mắt tại Việt Nam?

Toyota Innova 2023 đời mới liên tục “cháy hàng”, bao giờ ra mắt tại Việt Nam?

Những số liệu xoay quanh Toyota Innova 2023 đời mới cho thấy không chỉ tại Indonesia, Toyota Innova 2023 tại thị trường Ấn Độ mới đây cũng gặp phải tình trạng “cháy hàng” tương tự.

Vào tháng 12/2022, khoảng một tháng sau khi thế hệ mới của dòng xe Toyota Innova chính thức ra mắt thị trường Indonesia, khách hàng phải chờ tới hơn nửa năm mới có thể sở hữu mẫu xe này.

Không chỉ tại Indonesia, Toyota Innova 2023 tại thị trường Ấn Độ cũng đang gặp phải tình trạng tương tự, đặc biệt là phiên bản Hybrid. Thậm chí khách hàng có thể sẽ phải chờ tới hơn 1 năm để có thể có lần đầu tiên chạm vào vô-lăng chiếc xe mà mình đã đặt cọc.

Khách hàng muốn mua Toyota Innova 2023 phải chờ từ 6 - 12 tháng

Khách hàng muốn mua Toyota Innova 2023 phải chờ từ 6 - 12 tháng

Tại Ấn Độ, Innova 2023 được bán với cái tên là Innova HyCross, sở hữu 8 phiên bản, trong đó một nửa được trang bị động cơ thuần xăng, nửa còn lại trang bị hệ thống truyền động hybrid. Mức giá của các phiên bản sử dụng động cơ xăng dao động trong khoảng từ 1,83 - 1,92 INR (520 - 550 triệu đồng). Trong khi đó, các phiên bản hybrid có giá từ 2,401 - 2,897 INR (685 - 826 triệu đồng).

Toyota Innova 2023 có thiết kế nghiêng về thể loại SUV hơn là MPV. Hông xe được tạo hình khối cơ bắp hơn, cộng thêm chi tiết ốp màu đen ở vòm chắn bùn và chân cửa. Trong khi đó, điểm nhấn ở mũi xe là lưới tản nhiệt hình lục giác và cụm đèn pha được thiết kế góc cạnh. Ở phía sau, cụm đèn hậu có kiểu dáng đơn giản hơn trước.

Phiên bản Hybrid được quan tâm nhiều nhất hiện nay

Phiên bản Hybrid được quan tâm nhiều nhất hiện nay

Bên trong xe, táp-lô được thiết kế mới và có hình thức thanh lịch hơn so với kiểu lượn sóng trước đây. Việc sử dụng màu sắc đối lập nhấn mạnh bố cục chia tầng của táp-lô, với sự tập trung dồn vào tầng trên nối liền với bệ điều khiển trung tâm, nơi có cần số, các nút điều khiển kỹ thuật số của hệ thống điều hòa, các cửa gió.

Nội thất bên trong của Toyota Innova 2023 với màn hình cảm ứng 10,1 inch

Nội thất bên trong của Toyota Innova 2023 với màn hình cảm ứng 10,1 inch

Các trang bị nội thất cũng cực kỳ đa dạng với màn hình cảm ứng 10,1 inch, hỗ trợ kết nối Android Auto/Apple CarPlay, điều hòa tự động 2 vùng điều khiển bằng cảm ứng, sạc không dây, cửa sổ trời, đèn viền LED, phanh tay điện tử và tự động giữ phanh tạm thời.

Nằm bên dưới nắp ca-pô của xe là 2 tùy chọn động cơ. Trong đó, phiên bản hybrid vận hành nhờ động cơ xăng Atkinson Cycle 4 xi-lanh, dung tích 2.0L, kết hợp cùng mô-tơ điện. Xe được trang bị bộ pin riêng và có chế độ vận hành bằng điện giúp tiết kiệm nhiên liệu.

Cùng với đó là công nghệ hỗ trợ lái nâng cao ADAS và gói an toàn Toyota Safety Sense

Cùng với đó là công nghệ hỗ trợ lái nâng cao ADAS và gói an toàn Toyota Safety Sense

Tại Ấn Độ, Innova HyCross 2023 cũng là mẫu xe Toyota đầu tiên được trang bị công nghệ hỗ trợ lái nâng cao ADAS. Xe còn được trang bị gói công nghệ Toyota Safety Sense (TSS) 3.0 gồm có những tính năng như hệ thống cảnh báo tiền va chạm, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo lệch làn đường, hỗ trợ bám làn đường và đèn pha tự động.

Toyota Innova 2023 được dự đoán là sẽ được mở bán tại Việt Nam ngay trong quý II năm nay. Tuy nhiên tới nay, mức giá và trang bị của mẫu xe này ở Việt Nam vẫn chưa được tiết lộ.

(Theo baomoi.com)