0903128663

597 quốc lộ 51, Hương Sơn, Long Hương, TP. Bà Rịa, Bà Rịa-Vũng Tàu

trang chủ tin tức xe Toyota Vios, Honda City, Hyundai Accent đua nhau giảm giá bất ngờ cận Tết

Toyota Vios, Honda City, Hyundai Accent đua nhau giảm giá bất ngờ cận Tết

Không nằm ngoài cuộc đua giảm giá những ngày cận tết, các mẫu hot nhất trong phân khúc Sedan hạng B ở Việt Nam đua nhau giảm giá 30-60 triệu đồng, bao gồm tiền mặt lẫn phụ kiện nhằm kích cầu mua sắm dịp cuối năm.

Ở thị trường Việt Nam, phân khúc Sedan hạng B được nhiều người dùng yêu thích, đặc biệt là khách hàng mua xe kinh doanh dịch vụ. Chính vì thế, cuộc chiến doanh số ở phân khúc này chưa bao giờ có hồi kết, đặc biệt dịp cận Tết Nguyên đán.

Trong những ngày cuối năm, các hãng và đại lý cùng triển khai nhiều chương trình ưu đãi cho các dòng xe Toyota Vios, Honda City, Hyundai Accent, Nissan Almera với các mức giảm giá khác nhau.

Hyundai Accent

Phân khúc Sedan hạng B: Toyota Vios, Honda City, Hyundai Accent cùng giảm giá bất ngờ trước Tết - Ảnh 1.

Hyundai Accent giảm cao nhất 20 triệu đồng. Ảnh Khải Phạm.

Hyundai Accent là mẫu xe đang bám đuổi Toyota Vios sát sao nhất về doanh số khi đã có 19.716 xe bán ra tính đến lúc này. Do đó, để cạnh tranh doanh số, Hyundai Accent cũng được một số đại lý tung ưu đãi cao nhất đến 20 triệu đồng. 

Mẫu xe này hiện cung cấp 4 phiên bản cho khách hàng lựa chọn với mức giá 426 - 541 triệu đồng.

Toyota Vios

Theo ghi nhận tại đại lý, Toyota Vios hiện đang được các tư vấn bán hàng tung ưu đãi 25 - 35 triệu đồng tùy phiên bản với xe mới sản xuất gần đây. Trong khi đó, một số xe tồn kho của năm 2022 có mức giảm 50 triệu đồng. 

Toyota Vios đang là mẫu xe bán chạy nhất toàn thị trường Việt Nam khi tính đến hết tháng 11 đã có 20.765 xe bán ra. Mẫu xe này đang ở vòng đời cuối trước khi chuyển giao thế hệ dự kiến ra mắt trong quý I năm 2023.

Do đó, Toyota Vios đang được xả kho với mức giảm giá sâu nhằm đẩy hàng tồn, chào đón thế hệ mới.

Honda City

Hiện nay, các đại lý đang triển khai chương trình ưu đãi dành cho Honda City với mức giảm giá lớn nhất trong phân khúc đến 60 triệu đồng cho bản G và L. Cũng theo đại lý, Honda City RS hiện đang khan hàng nên không được giảm giá, khách hàng muốn nhận xe sớm còn phải mua thêm phụ kiện tùy từng đại lý.

Honda City là dòng xe đang có doanh số tốt ở thị trường với 13.517 xe bán ra tính đến hết tháng 11/2022.

Bên cạnh 3 mẫu xe bán chạy nhất phân khúc giảm giá, Nissan Almera hiện cũng được tặng 100% lệ phí trước bạ, Mitsubishi Attrage giảm 10-30 triệu đồng, Mazda 2 ưu đãi 20 triệu đồng hay Kia Soluto giảm tiền mặt 5-25 triệu đồng tùy phiên bản và tặng bảo hiểm vật chất.

Nhìn chung, với những mức giảm giá lớn như trên, phân khúc Sedan hạng B ở Việt Nam đang mang đến sự lựa chọn hấp dẫn cho khách hàng.

(Theo danviet.vn)